Hé lộ cách mở khóa iCloud cho iPhone 13 nhanh chóng nhất

Ngày: 18/10/2021 lúc 07:54AM

iCloud là dịch vụ vô cùng hữu ích và quen thuộc với người dùng iPhone. Dịch vụ này giúp người dùng tránh không ít phiền toái khi lỡ mất dữ liệu trên điện thoại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nhiều người dùng quên mất mật khẩu và bị khóa iCloud. Hôm nay, Huy Phong sẽ tổng hợp những cách đơn giản nhất để mở khóa iCloud trên iPhone 13.

iCloud là gì?

Điều cần biết về iCloud

iCloud là dịch vụ điện toán đám mây trên điện thoại iPhone. Dịch vụ này giúp đồng bộ hóa dữ liệu trên điện thoại trong không gian lưu trữ của mình. iCloud được ứng dụng trên các smartphone có hệ điều hành từ iOS 7 trở lên.

Điểm đặc biệt của iCloud là người dùng phải có tài khoản và buộc nhớ mật khẩu để đăng nhập và sử dụng. Trong trường hợp bị khóa iCloud, điện thoại sẽ bị hạn chế đi nhiều tính năng quan trọng hoặc trở thành thiết bị di động đơn thuần và đánh mất giá trị sản phẩm.

Tầm quan trọng của iCloud trên iPhone

Đồng bộ hóa dữ liệu

iCloud không đơn thuần là một dịch vụ trên điện thoại, nó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và giúp họ tránh đi những rắc rối. Với khả năng đồng bộ hóa dữ liệu trên điện thoại, iCloud sẽ là không gian lưu trữ thứ hai giúp bạn bảo toàn cái dữ liệu quan trọng. Trong trường hợp, điện thoại lỗi mất dữ liệu thì iCloud sẽ là cứu cánh tốt nhất.

Khôi phục cài đặt gốc khi cần thiết

Người dùng iPhone 13 đôi khi có những lỗi không mong muốn dẫn đến trường hợp phải khôi phục cài đặt gốc. Tất nhiên, khi thực hiện thao tác này, điện thoại của bạn sẽ mất hết dữ liệu đã có. Trong trường hợp này, iCloud lại cho thấy tầm quan trọng bậc nhất của mình.

Cách mở khóa iCloud cho iPhone 13 nhanh nhất

iCloud thực hiện những nhiệm vụ quan trọng trên điện thoại. Tuy nhiên, chúng ta cần ghi nhớ tài khoản để đăng nhập. Trường hợp iCloud bị khóa sẽ dẫn đến nhiều phiền toái. Vậy đâu là cách mở khóa iCloud cho iPhone nhanh chóng, hiệu quả?

Dùng email để lấy lại mật khẩu

Có thể dùng gmail để mở khóa iCloud

Dùng gmail đã tạo tài khoản iCloud là cách đơn giản và tốt ít thời gian nhất. Bạn chỉ cần truy cập Cài đặt, sau đó ấn chọn iCloud. Tại đây, bạn chọn Quên ID Apple hoặc Mật khẩu, sau đó nhập gmail đã tạo và chờ hệ thống gửi lại mật khẩu mới.

Xem thêm: [Tổng hợp] Thủ thuật hay trên iPhone 13 không nên bỏ qua

Sử dụng server Apple

Với hãng công nghệ luôn quan tâm và lắng nghe khách hàng, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải đáp khi gọi đến trung tâm hỗ trợ người dùng của Apple qua hotline 18001127. Khi gọi, bạn cung cấp địa chỉ đại lý mua máy, hoá đơn mua hàng, tình trạng tài khoản iCloud và yêu cầu hỗ trợ mở khoá.

Dùng câu hỏi bảo mật

Với cách này có phần yêu cầu cao hơn hai cách trên, bạn cần phải nhớ các thông tin mình đã sử dụng khi đăng ký tài khoản iCloud và thực hiện theo các bước:

Bước 1: Bấm chọn Trả lời câu hỏi bảo mật (Answer Security Questions);

Bước 2: Xác nhận ngày tháng năm sinh bạn đã dùng để đăng ký iCloud;

Bước 3: Chọn và trả lời chính xác 2 câu hỏi bảo mật

Bước 4: Nhập mật khẩu mới và các yêu cầu khác -> Nhấn nút xác nhận để hoàn thành.

Mở khoá iCloud bằng IMEI (thay IC)

Đây là cách mở khóa iCloud thường được ứng dụng tại các cửa hàng. Với phương pháp này, người sửa chữa sẽ can thiệp đến phần cứng của iPhone 13. Do đó, việc này cũng cần được cân nhắc và tốt nhất chỉ nên ứng dụng khi các cách thức trên không hiệu quả.

Cân nhắc khi mở khóa iCloud bằng IMEI

Nguyên tắc của phương pháp này dựa trên nguyên lý tài khoản iCloud được lưu đồng thời trên server của Apple và trên 2 IC ở Main máy. Để mở khoá iCloud bằng cách thay cặp IC này bằng một cặp mới tương tự. Sau khi thay, thông số IMEI trên máy sẽ thay đổi và bạn sẽ tạo một tài khoản mới hoàn toàn.

Trên đây là những cách mở khóa iCloud cho iPhone 13 nhanh chóng và hiệu quả. Mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng khách hàng khác nhau, bạn có thể chọn lựa cách thức tốt nhất cho mình. Đừng quên truy cập Huy Phong Mobile để có thêm nhiều kiến thức công nghệ hữu ích.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-13-512gb-ll}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat