Bật mí địa chỉ độ vỏ iPhone siêu nhanh ở TP.Hồ Chí Minh

Ngày: 26/10/2021 lúc 07:57AM

Bạn đang có ý định độ vỏ cho iPhone của mình? Bạn đang phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu? Bạn không biết trung tâm nào uy tín để giúp điện thoại của mình “thay áo mới”? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn tất tần tật những vấn đề trên.

iPhone và xu hướng độ vỏ iPhone hiện nay

Xu hướng độ vỏ iPhone ngày càng phổ biến

iPhone đầu tiên của nhà "Táo Khuyết" ra mắt vào ngày 9 tháng 1 năm 2007. Tính đến nay, mỗi năm nhà Táo đều cho ra mắt một dòng iPhone mới để thỏa lòng mong mỏi của các tín đồ công nghệ. Mỗi một dòng máy mới đều có những thay đổi về tính năng bên trong lẫn thiết kế bên ngoài.

Theo xu hướng phát triển của xã hội và nhu cầu của con người, ngày nay, việc độ vỏ iPhone cũng trở nên quan trọng không kém việc sở hữu một chiếc điện thoại. Nếu như trước đây, người dùng có thể thay đổi vẻ ngoài của iPhone bằng cách dùng ốp lưng hoặc dán decal, thì việc độ vỏ iPhone được xem là một cách làm hiệu quả nhất và có tác dụng tốt nhất trong việc thay đổi ngoại hình “dế yêu” của bạn.

Lợi ích của việc độ vỏ iPhone

Việc ngày càng nhiều người yêu thích thay vỏ mới cho iPhone đã chứng minh rằng phương pháp này có rất nhiều lợi ích.

Giúp tiết kiệm chi phí

Lợi ích đầu tiên mà việc độ vỏ điện thoại mang lại là giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc mua mới một chiếc điện thoại. Trong khi điện thoại cũ vẫn còn dùng tốt và chúng ta không có nhu cầu mua một chiếc iPhone mới, thì việc độ vỏ cho chiếc điện thoại cũ là phương pháp tối ưu nhất.

Tạo cảm giác mới mẻ

Giúp thay đổi cảm giác của người dùng, tạo nên sự mới mẻ và hứng thú khi sử dụng điện thoại. Đôi lúc chúng ta không muốn thay đổi điện thoại vì quá nhiều dữ liệu phải chuyển đổi qua điện thoại mới. Thế nhưng bạn vẫn muốn có một cảm giác mới mẻ như vừa tậu một chiếc iPhone. Vậy thì việc độ vỏ iPhone có thể giúp bạn đạt được tất cả mong muốn trên.

Thiết lập một đẳng cấp khác biệt

Mỗi một con người đều có những phong cách sống khác nhau, và điều đó thể hiện qua những vật dụng thường ngày, trong đó có điện thoại. Làm mới vẻ ngoài cho iPhone với một kiểu dáng phù hợp sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin và hào hứng hơn trong công việc và cuộc sống.

Lưu ý khi độ vỏ iPhone

Việc độ vỏ iPhone tác động đến phần bên ngoài của iPhone, không tác động đến những linh kiện bên trong của máy. Tuy nhiên, trước khi độ vỏ mới cho “dế yêu”, bạn cũng nên lưu ý những thông tin dưới đây.

Khi độ vỏ iPhone có nhiều lưu ý không thể bỏ qua

Bảo hành từ Apple

Việc độ vỏ điện thoại lên thành một dòng máy mới sẽ khiến cho điện thoại của bạn mất đi bảo hành chính hãng của Apple. Vì vậy, hãy suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

iPhone có thể độ lên thành phiên bản máy nào?

Không phải tất cả mọi dòng máy đều có thể độ lên thành dòng máy mới nhất. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu hoặc nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn vỏ máy thích hợp cho iPhone trước khi độ vỏ.

Thay đổi vỏ iPhone có thể đi kèm với thay đổi màu sắc

Ngoài việc tạo nên một vẻ ngoài mới thì việc độ vỏ iPhone cũng khiến cho điện thoại của bạn mang một màu sắc mới mẻ hơn. Tuy nhiên cần lưu ý rằng, không phải dòng iPhone nào cũng có đủ các phiên bản màu sắc. Vì vậy, nếu như dòng máy bạn muốn độ vỏ không có màu sắc mà bạn muốn, thì nhân viên vẫn có thể tạo nên màu sắc đó cho bạn, tuy nhiên có thể sẽ không giống với màu gốc.

Xem thêm: Hình nền xuyên thấu dành cho iPhone 13 Pro/Pro Max cực đỉnh

Ảnh hưởng đến chức năng chống nước của máy

Trong quá trình độ vỏ sẽ có những hành động như tháo, lắp, mở keo,... có thể ảnh hưởng đến chức năng chống nước của điện thoại. Vì vậy, bạn nên lưu ý trao đổi với nhân viên để được dán thêm một lớp keo chống nước, kháng nước cho máy sau khi độ vỏ.

Cẩn trọng với tình trạng đánh tráo linh kiện

Những linh kiện đắt đỏ trong điện thoại iPhone có thể bị đánh tráo nếu bạn đến một địa chỉ không uy tín để độ máy. Điều này khiến điện thoại của bạn không còn hoạt động hiệu quả như lúc đầu.

Chính vì những lưu ý này, nên việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín đề độ vỏ iPhone luôn là một vấn đề vô cùng quan trọng của người dùng.

Địa chỉ độ vỏ iPhone uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Từ những lưu ý trên, chúng tôi sẽ cho bạn gợi ý về trung tâm độ vỏ iPhone uy tín, nhanh chóng ở Thành phố Hồ Chí Minh, đảm bảo có thể làm hài lòng tất cả những yêu cầu của bạn.

Huy Phong Mobile là địa chỉ uy tín để độ vỏ iPhone

Huy Phong Mobile là trung tâm uy tín với kinh nghiệm dày dặn trong kinh doanh và sửa chữa các dòng sản phẩm của Apple cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hiện nay, Huy Phong Mobile đã trở thành một trong những trung tâm bảo hành điện thoại uy tín được nhiều người tin cậy ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian trung bình mỗi lần độ vỏ sẽ từ 30 đến 60 phút. Vì vậy, khách hàng cũng không mất quá nhiều thời gian để “dế yêu” thay áo mới. Đến với Huy Phong Mobile, khách hàng có thể trực tiếp trao đổi với nhân viên, được giải đáp những thắc mắc một cách nhiệt tình. Những linh kiện và sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hiện tại, Huy Phong Mobile có 4 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh:

  • 409 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM (Cửa hàng chính)

  • 897 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM (Trung tâm sửa chữa)

  • 400 Minh Phụng, P.9, Q.11, TP.HCM (Chi nhánh)

  • 46 đường số 10, Cư Xá Đài Rada, P.13, Q.6, TP.HCM (Chi nhánh)

Trên đây là những thông tin về việc độ vỏ iPhone, mong rằng những chia sẻ này giúp bạn thêm trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng iPhone. Hãy thường xuyên truy cập Huy Phong Mobile để không bỏ lỡ những thông tin công nghệ hữu ích nhé!

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-13-256gb-ll}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat