Những phụ kiện cần thiết dành cho iPad 2017 của bạn

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Những phụ kiện cần thiết dành cho iPad

 

Bạn đang sử dụng iPad 2017 và muốn biết những phụ kiện cần thiết đi kèm giúp hỗ trợ chiếc iPad này hoạt động hiệu quả hơn? Thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng sẽ giúp bạn có được kiến thức tốt nhất liên quan đến vấn đề này.

Bạn biết không iPad 2017 chính là một sản phẩm thông minh với nhiều những tính năng vượt trội. Đặc biệt nếu có sự hỗ trợ của những phụ kiện khác còn khiến cho sản phẩm trở nên độc đáo và tạo nhiều trải nghiệm thú vị cùng bạn hơn. Để biết đâu là những phụ kiện cần thiết cho iPad 2017 bạn hãy cùng tham khảo thông tin được chia sẻ từ bài viết sau đây nhé.

Apple iPad Dock dành cho iPad 2017

Phụ kiện đầu tiên mà bạn có thể sắm ngay cho em iPad 2017 của mình đó chính là iPad Dock, đây là một trong những phụ kiện đơn giản nhất mà Apple đã mang đến cho người tiêu dùng. Sản phẩm có thiết kế với dạng chữ L và có 2 màu trắng và đen để bạn sử dụng cho phù hợp với nhu cầu bản thân. Sử dụng phụ kiện iPad Dock sẽ giúp cho iPad 2017 của mình luôn ở trạng thái đứng để có thể sạc máy và phát nhạc cùng lúc.

Apple iPad Keyboard Dock dành cho iPad 2017

Tiếp theo một phụ kiện thông minh của iPad 2017 nữa đó chính là Keyboard Dock. Với sự hỗ trợ của phụ kiện này sẽ biến chiếc iPad của bạn trở thành một máy tính xách tay cơ bản. Đồng thời với những ứng dụng văn phòng thì Keyboard cũng sẽ giúp cho những thao tác của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra thì nó còn đáp ứng được việc giữ thiết bị luôn trong trạng thái đứng nhằm đảm bảo việc sạc và phát ra âm thanh với 2 cổng sạc chuẩn và cổng sạc audio ở mặt sau. Còn với mặt trước nó sẽ được trang bị thêm bàn phím nhôm đậm nét với nhiều ưu điểm về điều chỉnh âm lượng, độ sáng cũng như chơi nhạc.

Những phụ kiện cần thiết dành cho iPad

Những phụ kiện cần thiết dành cho iPad 2017 của bạn

Apple iPad Camera Connection Kit dành cho iPad 2017

Phụ kiện thứ ba mà bạn nên trang bị ngay cho iPad 2017 của mình đó chính là Camera Connection Kit. Nó chính là bộ kít hỗ trợ trong việc kết nối cùng máy ảnh và có hai phần riêng biệt bao gồm đầu chuyển kết nói từ Dock sang USB và đầu đọc thẻ nhớ SD. Nó sẽ có nhiệm vụ giống như là cổng giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hình ản htừ máy ảnh hoặc thẻ nhớ để đi vào bộ nhớ trong của iPad. Tuyệt vời nhất đó là phụ kiện này sẽ giúp người dùng nhanh chóng lưu trữ những bức ảnh từ máy ảnh sang iPad từ đó chia sẻ sang những người dùng khác.

Apple iPad Dock Connector to VGA Adapter dành cho iPad 2017

Có thể thấy rõ rằng Dock Connector to VGA Adapter chính là phụ kiện quan trọng đóng vai trò xuất hình ảnh từ màn hình iPad sang màn hình TV hoặc là máy chiếu có sự hỗ trợ của cổng VGA. Phụ kiện này còn đảm bảo độ phân giải được xuất ra tương tự độ phân giải của iPad 2017.

Những phụ kiện cần thiết dành cho iPad

 

Apple iPad Case dành cho iPad 2017

Cuối cùng bạn cũng có thể trang bị cho iPad 2017 của mình Case chính là bộ vỏ được thiết kế bởi chính gia đình nhà Táo khuyết. Với chất liệu nhựa dẻo PVC tạo nên độ bền cho nó đồng thời nhờ những khe trống dành cho camera, nút bấm, cổng sạc headphone, cổng sạc… giúp chúng ta dễ dàng sử dụng. Đồng thời nhờ thiết kế kiểu lật mở còn giúp cho người dùng tiện lợi rất nhiều vì với thiết kế như bìa sách nên dễ dàng tạo thành chân đứng cho iPad 2017.

Những chia sẻ từ bài viết trên hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những phụ kiện quan trọng dành cho iPad 2017. Hãy liên hệ với Huy Phong ngay hôm nay nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến vấn đề này bạn nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu ưu điểm bút cảm ứng cho iPad Apple Pencil

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat