Tò mò với chiếc iPhone 13 phiên bản mạ vàng sẽ trông như thế nào?

Ngày: 19/07/2021 lúc 07:39AM

iPhone 13 là một trong những sản phẩm đang được chào đón nhất của Apple trong năm nay. Những thông tin từ các leaker không khỏi khiến nhiều người đứng ngồi không yên chờ ngày xuất hiện của chiếc smartphone đẳng cấp này. Đặc biệt, trong đó phải kể đến iPhone 13 phiên bản mạ vàng cao cấp.

iPhone 13 phiên bản mạ vàng cao cấp

iPhone 13 phiên bản mạ vàng sang trọng và cuốn hút. Được biết, đây là phiên bản độ mặt lưng của chiếc điện thoại nhà “táo khuyết” Các hình ảnh được lan truyền cho thấy một nét độc đáo trong từng đường nét thiết lê trên iPhone đời mới này.

iPhone 13 phiên bản mạ vàng cao cấp

iPhone 13 mạ vàng có tên gọi là Parade of the Planets (Cuộc diễu hành của các hành tinh). Tên gọi này phù hợp với hình ảnh trên phần lưng được độ của iPhone 13. Theo đó, hình ảnh được khắc họa là các hành tinh trong hệ mặt trời gồm: sao Kim, sao Mộc, sao Thủy, sao Hỏa, sao Thổ, vệ tinh Phobos và Deimos. Ngoài ra, ở mặt sau còn được trang bị đồng hồ cơ có bộ chuyển động tourbillon với 19 viên đá (CVR ELT3350A) và một chiếc đồng hồ cát được cách điệu.

iPhone 13 cách điệu các hành tinh trong hệ Mặt Trời

Ở mặt lưng điện thoại được độ vàng và thiên thạch vô cùng sang trọng. Chưa dừng lại ở đấy,iPhone độ này còn được bao phủ bởi lớp titan đen thường được sử dụng trong công nghiệp vũ trụ. Sự trang bị này khiến iPhone 13 phiên bản mạ vàng càng trở nên đặc biệt và giá trị.

Những cải tiến vượt bậc trên iPhone 13 mạ vàng

Không chỉ tạo ấn tượng mạnh với những bản màu cuốn hút, iPhone 13 còn đốn tim các tín đồ công nghệ với những nâng cấp vượt bậc từ thiết kế đến tính năng.

Thiết kế

Về cơ bản, iPhone 13 có thiết kế không quá nhiều sự khác biệt so với iPhone 12 ra mắt năm 2020. iPhone mới cũng có gồm 4 phiên bản gồm mini với kích thước màn hình 5,4 inch, tiêu chuẩn có màn hình 6,1 inch, pro 6,1 inch và pro max với màn hình 6,7 inch. 

Apple còn được cho là có khả năng sẽ bổ sung cảm biến vân tay trên màn hình cho các mẫu iPhone 13. Như vậy, ngoài Face ID thì người dùng có thể sử dụng Touch ID để mở xác thực sinh trắc học.

IPhone 13 trang bị Touch ID

Ngoài ra, nhiều tin đồn được đưa ra rằng Apple sẽ thay đổi tùy chọn màu sắc cho iPhone 13. Màu đen huyền bí sẽ có thể thay thế cho màu xám không gian đã từng xuất hiện trên các phiên bản tiền nhiệm.

Tính năng

Theo nhiều thông tin được rò rỉ thì camera của iPhone 13 sẽ có nhiều thay đổi. Theo đó, sẽ có những cải tiến đối với ống kính Ultra Wide trên các mẫu iPhone 13 Pro và Pro Max. Camera sẽ có với khẩu độ thấp hơn để có hiệu suất tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu và khả năng lấy nét tự động được cải thiện, nhưng có rất ít thay đổi đối với ống kính Wide trong thiết bị. IPhone 13 và 13 Pro dự kiến ​​sẽ có thiết lập ống kính camera chéo mới, khác với thiết kế của các mẫu iPhone 12.

Cùng với sự thay đổi trong camera thì màn hình hiển thị cũng được cho là sẽ có nhiều nâng cấp. Trước đó, khi iPhone 12 chuẩn bị ra mắt nhiều thông tin cho thấy Apple sẽ áp dụng màn hình ProMotion 120Hz nhưng đã không thành hiện thực. Do đó, với iPhone 13, chúng ta có thể kỳ vọng cho sự xuất hiện của màn hình cao cấp này.

Một điểm thay đổi nổi bật nhất của iPhone 13 không thể bỏ qua chính là trang bị chip xử lý A15 Bionic. Chip được sản xuất trên quy trình 5 nm+ và cho khả năng xử lý mạnh mẽ hơn những tác vụ. Theo đó, lượng pin cũng sẽ giảm đi phần trăm hao hụt, góp phần nâng cao tuổi thọ pin. Theo tờ Gizmochina của Trung Quốc, khi so sánh với tiến trình 7nm thì hiệu năng của chipset được sản xuất trên tiến trình 5nm+ sẽ tăng 20% hiệu năng, trong khi đó lại tiết kiệm hơn 40% năng lượng.

Xem thêm: Sạc iPhone 12/ 12 Pro/ 12 Pro Max mua tại đâu? Giá bao nhiêu?

iPhone 13 phiên bản mạ vàng có giá bao nhiêu?

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt chính thức của iPhone 13 cũng như iPhone 13 phiên bản mạ vàng. Tuy nhiên, nhiều lời đồn đoán cho rằng, tháng 9 có thể là thời điểm Apple tung ra các sản phẩm mới theo thông lệ các năm.

Được biết, giá khởi điểm của phiên bản iPhone 13 mạ vàng có giá khởi điểm 14,290 USD (khoảng 329 triệu đồng). Đối với mẫu Titanium sẽ có giá rẻ hơn là 12,750 USD (khoảng 293 triệu đồng).

Trên đây là những điều thú vị về chiếc iPhone 13 mạ vàng khiến nhiều người tò mò mà Huy Phong Mobile muốn chia sẻ đến bạn. Hãy thường xuyên truy cập Huy Phong Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-mini-64gb-chinh-hang-vn-a}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat