Khám phá iPhone 13 Pro khủng long cổ đại HOT nhất hiện nay

Ngày: 30/12/2021 lúc 10:45AM

Hãng chế tác Caviar đang tung ra các phiên bản iPhone 13 với mảnh  răng T-Rex ở mặt sau giá cao ngất ngưởng gấp 10 lần phiên bản gốc. Cùng Huy Phong Service tìm hiểu xem bản iPhone 13 Pro khủng long cổ đại này có gì đặc biệt nhé.

3 phiên bản iPhone 13 Pro đặc biệt mà Caviar vừa ra mắt

Caviar là ai?

Caviar là hãng chuyên độ Smartphone sang chảnh của Nga, trước đây hãng đã cho ra mắt iPhone 11 với nhiều vật liệu cao cấp như vàng nguyên chất, titanium, kim cương, đá ruby,… với giá trên 1,6 tỷ đồng. iPhone 12 phiên bản chiến binh La Mã với giá cao nhất 1 tỷ đồng và bây giờ là thế hệ iPhone 13 Pro khủng long cổ đại với mặt lưng làm từ chiếc Tesla Model 3 bị nấu chảy.

Tìm hiểu về 3 phiên bản iPhone 13 của Caviar

Nổi bật trong bộ sưu tập Tera này là phiên bản iPhone 13 Pro Tyranno Phone với mặt lưng được đính kèm mảnh răng khủng long T-rex có tuổi đời lên tới 80 triệu năm. Dòng sản phẩm này lấy chủ đề là Tera một từ trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là quái vật. Lần này, Caviar cho ra mắt bao gồm 3 phiên bản đặc biệt của iPhone 13 Pro với tên gọi lần lượt là Tyranno Phone, Monsterphone và Teradiamond.

Tyrannophone iPhone 13 Pro - iPhone 13 khủng long cổ đại

Phiên bản iPhone 13 Pro khủng long cổ đại

Tyrannophone được lấy cảm hứng từ loài khủng long bạo chúa nổi tiếng, hay còn được gọi là T-Rex. Loài bò sát săn mồi mạnh mẽ đã thống trị toàn bộ hành tinh 96 triệu năm trước.

Trên trang web chính thức của hãng Caviar giới thiệu, phiên bản iPhone 13 Pro Tyranno Phone có mặt lưng được trang trí độc đáo với họa tiết đầu khủng long T-Rex 3D, con mắt màu vàng được làm bằng hổ phách nguyên chất. Phần răng của khủng long không chỉ để trang trí đơn thuần mà còn là yếu tố độc quyền và duy nhất vì một trong những chiếc răng của khủng long bạo chúa là có thật.

Giá bán: 8,610 USD (khoảng 195 triệu đồng)

Số lượng: 7 chiếc

Xem thêm: Khám phá trang bị wifi 6E trên iPhone 13 có gì đặc biệt?

Cận chản chiếc iPhone 13 Pro Tyrannophone

Monsterphone iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro phiên bản Monsterphone có vỏ màu đen, được làm bằng titan cứng phủ PVD siêu bền. Phiên bản này được trang trí bằng một lớp vật liệu composite màu đỏ, trông giống như một vết thương sâu do móng vuốt của một kẻ săn mồi nguy hiểm để lại.

Giá bán: 7.760 USD (gần 176 triệu đồng).

Số lượng: 99 chiếc

iPhone 13 Pro Monsterphone

Teradiamond iPhone 13 Pro

Ngoài ý nghĩa quái vật ,"Tera" còn có nghĩa là từ viết tắt của Terabyte - dung lượng lưu trữ cực kỳ lớn. Do đó, các nhà thiết kế của Caviar cũng đã tạo ra một mẫu Teradiamond, dựa trên iPhone 13 Pro với bộ nhớ 1TB, phiên bản iPhone có dung lượng bộ nhớ trong lớn nhất trong lịch sử của Apple.

Teradiamond Edition có vỏ bằng titan siêu bền được trang trí bằng 1.028 viên kim cương và 128 viên hồng ngọc (1,3mm trên iPhone 13 Pro và 1,5mm trên iPhone 13 Pro Max). Phiên bản này được bán ra với số lượng giới hạn chỉ 18 chiếc và có giá 49,240 USD/chiếc (hơn 1,1 tỷ đồng).

 

iPhone 13 Pro Teradiamond Edition

Với sự độc và lạ, phiên bản iPhone 13 Pro khủng long bạo chúa đã và đang được chờ ra mắt, với giới hạn chỉ có 7 chiếc, chiếc iphone độc đáo này chỉ dành cho những ai xứng đáng sở hữu.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-13-pro-max-256gb-ll}}

Có thể bạn quan tâm: 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat