Trả lời nhanh các câu hỏi thường gặp dành cho loa Xiaomi XiaoAi Art

Ngày: 26/07/2021 lúc 08:37AM

Hiện nay, nhu cầu nghe nhạc của người dùng vô cùng cao, theo đó những yêu cầu về chất lượng âm thanh cũng không ngừng tăng lên. Năm bắt được những mong mỏi của khách hàng, Xiaomi đã nhanh chóng cho ra mắt thị trường chiếc loa XiaoAI Art Speaker hiện đại. Xoay quanh chiếc loa tích hợp trí tuệ nhân tạo này là vô vàn những thắc mắc đến từ người tiêu dùng. Hôm nay, hãy cùng Huy Phong Mobile trả lời nhanh các câu hỏi dành cho loa Xiaomi XiaoAI Art nhé!

XiaoAI Art Speaker hiện đại

Giới thiệu về loa Xiaomi XiaoAi Art

Loa XiaoAI Art Speaker là sản phẩm đến từ tập đoàn Xiaomi. Đây là mẫu loa đầu tiên của hàng được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI. Mẫu loa này chính thức trình làng vào tháng 05/2020. 

Ngay sau khi xuất hiện trên thị trường XiaoAI Art Speaker nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu thích công nghệ không chỉ bởi ngoại hình bắt mắt mà còn cả những tính năng vượt trội của mình. Loa được trang bị dải đèn LED RGB hỗ trợ 16 triệu màu bao xung quanh, dải lpa rộng 2.5 inch với thiết kế hình chữ U cho khả năng phát âm trầm tốt hơn, có thể cùng lúc kết nối và điều khiển hơn 2.000 thiết bị thông minh thông qua giọng nói,…

Và khi nhắc đến Xiaomi XiaoAI Art có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, chúng ta hãy cùng nhau tìm lời đáp cho những thắc mắc này nhé!

{{https://iservice.vn/products/quat-thap-xiaomi-mijia-dc-tower-fan}}

Loa Xiaomi XiaoAi Art có chống nước không?

Đây là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì khi sử dụng một chiếc loa không dây, người dùng sẽ có xu hướng di động cao. Do đó, trong quá trình sử dụng dễ xảy ra những tình huống loa tiếp xúc với nước dù không mong muốn. 

Tuy nhiên, hiện nay theo những thông tin từ hãng thì không đề cập đến khả năng chống nước của Xiaomi XiaoAI Art. Mặt khác, loa được làm từ kim loại và bên ngoài có đến 10.531 lỗ thoát âm, theo đó có thể dự đoán khả năng chống nước có thể vẫn chưa được áp dụng trên chiếc loa này.

Loa được làm từ kim loại và bên ngoài

Loa Xiaomi XiaoAi Art mở hết âm lượng có bị rè không?

Việc loa bị rè trong quá trình sử dụng là một tình trạng thường thấy, đặc biệt với những loa đã có thời gian sử dụng lâu. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể bắt nguồn từ việc mở công suất quá lớn, loa sắp hết pin, lỗi từ file phát nhạc, lỗi do thiết bị phát,… Theo đó, chiếc loa Xiaomi XiaoAI Art của chúng ta cũng có thể bị rè nếu bạn mở hết công suất đấy nhé!

Xem thêm: Có nên mua ghế massage Xiaomi hay không

Loa Xiaomi XiaoAi Art được bảo hành tại đâu?

Hiện nay, loa Xiaomi XiaoAI Art đa được bán ở nhiều cơ sở điện tử tại Việt Nam. Tại đây, người mua có thể liên hệ với cơ sở cung cấp để được bảo hành. Riêng đối với Huy Phong Mobile, hiện tại loa Xiaomi XiaoAI Art được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng chính hãng. Nếu cần hỗ trợ mua hay bảo hành loa, các bạn có thể liên hệ với Huy Phong Mobile ngay nhé!

Xiaomi XiaoAI Art đa được bán ở nhiều cơ sở điện tử

Loa Xiaomi XiaoAi Art kết nối với điện thoại bao xa?

Loa Xiaomi XiaoAI Art là một chiếc loa thông minh và có khả năng kết nối không dây WiFi, bluetooth Android 4.4 và iOS 9.0. Khi kết nối với chiếc smartphone của mình, bạn cần lưu ý duy trì khoảng cách tiêu chuẩn để đảm bảo không bị gián đoạn. Theo đó, khoảng cách tối đa là 3m giữa loa và chiếc “dế yêu”, nếu quá khoảng cách này, loa sẽ dừng phát vì mất kết nối. 

{{https://iservice.vn/products/camera-ip-giam-sat-thong-minh-xiaomi-ptz-pro-2k}}

Dù vẫn còn nhiều điểm chưa hoàn thiện nhưng với những tính năng vượt trội và giá thành phải chăng, loa Xiaomi XiaoAI Art thật sự xứng đáng để bạn “tậu” về nhà cho mình đấy. Và hy vọng rằng với những chia sẻ vừa rồi đã giải đáp được những thắc mắc của các bạn về chiếc loa hiện đại này. Nếu có nhu cầu tìm mua loa Xiaomi XiaoAI Art, đừng quên liên hệ với Huy Phong Mobile nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat