Cách kiểm tra độ chai pin iPhone Xs Max

Ngày: 15/06/2021 lúc 13:14PM

Bạn biết không iPhone Xs Max ra đời đã làm tan chảy trái tim của biết bao nhiêu người sử dụng. Ấy thế nhưng nếu như bạn không có cách sử dụng đúng như vừa sạc vừa chơi game hoặc do sử dụng trong một thời gian dài cũng sẽ khiến cho pin điện thoại bị ảnh hưởng. Vì lẽ ấy việc tìm hiểu cách kiểm tra độ chai pin iPhone Xs Max sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về tình trạng pin điện thoại của mình. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

Vì sao cần phải kiểm tra độ chai pin trên iPhone Xs Max

iPhone Xs Max chính là mẫu iPhone đẳng cấp nhất của Apple tính tới thời điểm hiện tại và nó được nhiều người biết đến với ưu điểm về ngoại hình, hiệu năng và cả sức mạnh kinh khủng. Thế nhưng sau một thời gian sử dụng nếu như dùng sai cách thì cũng có thể khiến cho máy bị chai pin. Chính điều này làm gián đoạn nhu cầu làm việc, giải trí vui chơi của nhiều người. Vì lẽ ấy việc kiểm tra độ chai pin trên sản phẩm sẽ giúp cho chúng ta biết rõ có nên thay pin sản phẩm hay không hoặc là có được cách sử dụng sản phẩm cho đúng đắn hơn để bảo vệ sản phẩm tối đa.

Xem thêm: Sự Khác Nhau Giữa IPhone Xs, IPhone Xs Max Và IPhone Xr

Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin iPhone Xs Max

Cách thứ nhất: Sử dụng Analytics có sẵn trên IOS

- Bạn hãy vào mục Setting > Privacy > Analytics. Sau đó bật mục Share iPhone Analytics lên.

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone Xs Max

- Tiếp đến bạn sẽ nhận được kết quả trả về (có thể nhanh hoặc chậm khác nhau dao động trong khoảng thời gian 24 tiếng đồng hồ). Kết quả trả về ấy chính là tên files với định dạng log-aggregated-YYYY-MM-Đ-KKKKKK.ips. Trong đó thì Y là năm và M là tháng còn D là ngày mà file này được tạo. Bạn lưu ý nên chọn ngày gần nhất thì sẽ có được kết quả chính xác nhất.

- Bạn hãy đến mục com.apple.snapshot.battery.maxCapacity. Số dương lương pin tối đa hiện còn trên pin máy của bạn sẽ ở ngay sau dòng mã này. Hãy tiến hành so sánh con số này với dung lượng pin được Apple niêm yết trên máy của mình để biết tình trạng chai pin của iPhone Xs Max mình đang sử dụng.

Cách 2: Hãy dùng tính năng Battery Health trên IOS 11.3

Tiếp đến với cách kiểm tra độ chai pin iPhone Xs Max thì chúng ta có thể sử dụng tính năng Battery Health bằng cách:

- Vào Setting < Battery Health (Beta).

- Tại mục Maximum Capacity nó sẽ hiển thị dương lượng pin tối đa của iPhone Xs Max mà máy hiện có theo tỷ số phần trăm. Bạn sẽ biết được độ chai pin của iPhone Xs Max là bao nhiêu.

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone Xs Max

Xem thêm: Những Điểm Mới Đầy Hấp Dẫn Có Trên 3 Dòng IPhone XS, XS Max Và XR

Cách 3: Dùng ứng dụng thứ 3

Hiện tại với cách kiểm tra độ chai pin iPhone Xs Max thì có nhiều ứng dụng ra đời để có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên thì ứng dụng Battery Life được nhiều người đánh giá cao vì nó mang lại số liệu chính xác. Bạn tiến hành thực hiện như sau:

- Tải và cài đặt ứng dụng.

- Khởi chạy ứng dụng.

- Ấn vào biểu tượng 3 gạch ngang tại góc bên trái của ứng dụng và chọn Check Raw Data. Ở đây nó sẽ giúp bạn thấy được phần trăm pin trên máy của mình đạt được bao nhiêu và dung lượng pin ban đầu là bao nhiêu.

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone Xs Max

Những thông tin được chia sẻ từ bài viết mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách kiểm tra độ chai pin iPhone Xs Max và biết được dung lượng pin chính xác của máy để biết rằng điện thoại iPhone Xs Max của mình đã chai bao nhiêu phần trăm. Dựa vào điều này bạn sẽ biết được rằng mình có nên thay pin mới cho iPhone của mình hay không. Vì nếu như phần trăm chai pin quá lớn làm cho bạn lúc nào cũng cần phải sạc pin gấy bất tiện trong công việc và cuộc sống thì bạn nên thay pin.

Xem thêm: Tổng Hợp Đánh Giá Chi Tiết Về Siêu Phẩm IPhone XS Và IPhone XS Max

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone Xs Max

Ngoài ra nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile của chúng tôi để nhận được sự tư vấn chính xác từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm.

Một số thông tin hữu ích bạn cần biết:

 

 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat